Rose cake for women day

Hôm nay là mùng 8/3, nhưng suy cho cùng thì với mình 8/3 cũng chẳng khác gì những ngày bình thường, không hoa, không quà, không đi chơi, và ngoài trời thì vẫn mưa tầm tã như mọi ngày ==” Nhưng rồi mình nghĩ rằng nếu mình muốn một ngày đặc biệt thì thay vì chờ đợi ai đó mang đến điều đặc biệt cho mình, tại sao mình không tự tạo ra nó? Vậy là chiếc rose cake này ra đời vì mục đích khiến cho mình cảm thấy đặc biệt vào ngày này =)) Thế là vừa có hoa, vừa có quà nhé :”>

This cake made my day

This cake made my day

Nhưng nhìn đi nhìn lại mình vẫn thấy buồn? Tại sao –  Ah, việc một mình ngồi ăn cả chiếc bánh to đùng này thật là tẻ nhạt :”< mẹ vốn nói không với những món dễ gây bếu này nên chỉ còn mỗi mình mình giải quyết nó, ngẫm ra thấy nhà đông người thật là vui, bánh ngon bánh dở đều vèo một phát là hết :”< bỗng thấy tủi thân và GATO với các bạn nhà đông người quá 😥

Nghĩ vậy nên mặc mưa gió, mình lại lóc cóc đạp xe qua nhà bà nội, dù biết bà không ăn bánh kem đâu nhưng ít ra ở nhà bà nội còn có bác và anh chị nữa :”> Bánh ngon mà ăn một mình thì cũng buồn lắm!

Sự kết hợp giữa phần frosting là chocolate whipped cream với phần filling là chocolate chuối khiến chiếc bánh thơm một cách ngọt ngào và rất mềm, rất ẩm, phù hợp với những ngày mưa gió :">

Sự kết hợp giữa phần frosting là chocolate whipped cream với phần filling là chocolate chuối khiến chiếc bánh thơm một cách ngọt ngào và rất mềm, rất ẩm, phù hợp với những ngày mưa gió :”>

Trở về nhà sau cơn mưa lạnh cóng thì một tách cafe nóng nhân nhi cùng vài viên kẹo Marhmallow và 1 miếng rose cake là niềm hạnh phúc nho nhỏ khiến trái tim mình ấm lại, mặc cho mưa vẫn rơi tí tách ngoài khung cửa sổ… DSC06928 copy

Trả lời

